Kinh doanh không cần vốn cùng Droppii – Xu hướng kinh doanh tương lai

Viết bởi admin droppii - 15/02/2023
xu hướng thương mại điện tử trong tương lai

Cơn sốt thương mại điện tử đang nóng hơn bao giờ hết với sự tham gia từ cá nhân đến các doanh nghiệp. Nhờ đó, kinh doanh trực tuyến chưa bao giờ được người ta nói đến nhiều như thế, nhưng đi kèm đó là sự bão hòa của thị trường này. Nhận thức được điều đó, Droppii đã tối ưu hóa công cuộc kinh doanh của hàng ngàn đối tác và đón đầu Droppii đã tối ưu hóa công cuộc kinh doanh của hàng ngàn đối tác và đón đầu xu hướng thương mại điện tử trong tương lai.

1. Ứng dụng công nghệ hiện đại trong kinh doanh

Hậu Covid 19, thói quen và hành vi mua sắm của người dân thay đổi một cách chóng mặt và có phần “dựa dẫm” vào mua bán trực tuyến hơn. Vì thế, các sàn thương mại điện tử lên như diều gặp gió. Ai cũng kinh doanh online nhưng để trụ vững được trong thị trường cạnh tranh khốc liệt này cũng là một bài toán nan giải. 

Nhiều người chỉ thấy cái lợi “bề nổi” của kinh doanh trực tuyến nên cứ đâm đầu vào thị trường này. Sau đó, một loạt vấn đề xảy ra trong quá trình xây và phát triển kênh bán hàng như chi phí xây kênh ban đầu tốn kém nhưng không đạt được lượng traffic ổn định, khó tìm nguồn hàng sỉ, chưa xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng, khó kiểm soát được quy trình vận đơn… 

Nhìn rõ được những khó khăn đó, Droppii ra đời như một mô hình “lấp đầy” khoảng trống giữa người mua và người bán, tạo nên một hệ sinh thái kinh doanh online toàn diện. Droppii hướng đến hỗ trợ cho việc kinh doanh trực tuyến trở nên dễ dàng hơn với các nhà kinh doanh cá nhân. Theo đó, người bán chỉ cần tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm những việc còn lại như bán hàng, giao hàng, đóng gói… do Droppii vận hành  – Mô hình kinh doanh không cần vốn để nhập hàng.

donghanh banner l

(Kinh doanh không cần vốn là cách kiếm tiền từ chính khả năng của bạn mà không có sự hỗ trợ tài chính. Bạn chỉ là trung gian bán hàng cho nhà sản xuất để hưởng lợi nhuận chứ không phải bỏ tiền mua hàng. Vì không cần tiền để nhập hàng hoặc tiền để đầu tư sản xuất nên bạn sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro về tồn kho – không gặp nhiều áp lực về tài chính từ đó có nhiều thời gian chăm sóc khách hàng – kinh doanh hiệu quả hơn.)

xu huong thuong mai dien tu
Ông Trần Thiên Ấn – Giám đốc điều hành Droppii.

“Với nền tảng này, từ nhân viên văn phòng đến mẹ bỉm sữa hay bất cứ ai… mong muốn kiếm thêm thu nhập đều có thể trở thành đối tác kinh doanh của Droppii. Người bán loại bỏ được gánh nặng về vốn, không phải tìm kiếm sản phẩm, việc quản lý chi phí kinh doanh và marketing cũng được đơn giản hóa, giúp giảm rủi ro”,  ông Trần Thiên Ấn – Giám đốc điều hành Droppii. 

Ông Nguyễn Hữu Sơn – Chủ tịch HĐQT Droppii – khẳng định công nghệ mới sẽ luôn được cập nhật tại doanh nghiệp để hướng đến mục tiêu phục vụ con người. Hiện tại, Droppii đã vượt qua giai đoạn phát triển về tốc độ và đang dần đạt đến thời kì mới. Tầm nhìn của những nhà sáng lập là đem đến những giá trị thiết thực cho cả đối tác kinh doanh và khách hàng. 

2. Định hướng tác động xã hội, kinh doanh có lời, đón đầu xu hướng thương mại điện tử trong tương lai

Theo số liệu tự công bố của Droppii, đến nay đã có hơn 65.000 người bán hàng trên cả nước đang kinh doanh và có được nguồn thu nhập thứ hai từ kinh doanh với công ty. Hiện nay, Droppii đang phân phối hơn 2.000 sản phẩm từ hơn 100 nhà sản xuất với hơn 135.000 SKU hàng tháng. Sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau và chọn lọc theo các tiêu chuẩn của Droppii. Đây  là những thành quả mà Droppii đạt được sau 4 năm hoạt động. 

Trong việc mở rộng thị trường, Giám đốc điều hành Trần Thiên Ấn cho biết doanh nghiệp đã ra mắt tại thị trường Mỹ năm 2022 và có kế hoạch lâu dài nhằm phát triển và chinh phục cùng lúc các thị trường Việt Nam, Campuchia và Mỹ. 

Với kế hoạch như vậy, Droppii mong muốn trở thành người đồng hành trên hành trình làm giàu của nhiều đối tượng lao động hơn nữa, biến việc kinh doanh online trở nên dễ dàng và ít rủi ro hơn. 

Đi cùng kế hoạch phát triển của Droppii là các bước cải tiến nâng cao trải nghiệm khách hàng. Ông Ấn cho biết, Droppii đang trong giai đoạn nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng CS (Customer Service) để hoàn thiện thành CX (Customer Experience) bằng cách chú trọng đến các điểm chạm trải nghiệm, thực hiện những cuộc gọi đánh giá mức độ hài lòng và cuối cùng là dịch vụ đồng hành theo dõi đơn hàng của đối tác.

Từ đó, Droppii sẽ theo dõi và quản lý, chịu trách nhiệm về các đơn hàng đi từ Fulfillment Center đến tận tay khách hàng một cách trọn vẹn. Nỗ lực này nhằm biến Droppii trở thành nền tảng thương mại điện tử được người sử dụng tin cậy và gắn bó dài lâu. 

Một thành công nữa là hành trình của Droppii không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh sinh lời mà còn tiến sâu, tiến xa trong việc phát triển và đóng góp cho xã hội. Trong năm 2022, Droppii đã thực hiện chuỗi dự án Tác động xã hội, tiêu biểu là dự án “ Phụ nữ khởi nghiệp ” với những chương trình hợp tác cùng các chuyên gia, doanh nhân uy tín để truyền cảm hứng cũng như hỗ trợ việc đào tạo kỹ năng kinh doanh cho phụ nữ Việt. Một số chương trình hỗ trợ phát triển xã hội khác cũng đang được triển khai nhằm hoàn thiện mục tiêu, sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai và tạo nên nhiều ảnh hưởng đến thị trường kinh doanh online. 

Droppii vẫn đang ấp ủ nhiều dự định nhưng cũng chuyển mình từng ngày để tiên phong nhiều hơn trên thị trường thương mại điện tử Việt và trở thành người đồng hành đáng tin cậy với bất cứ ai đang kinh doanh online cùng Droppii. 

 Bạn có thể tìm hiểu thêm về Droppii tại đây.

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii