Top 6 Nguồn Hàng Dropshipping Shopee Tại Việt Nam

Viết bởi admin droppii - 24/12/2022
nguồn hàng dropshipping shopee

Mô hình kinh doanh Dropshipping Shopee hiên nay được rất nhiều người đánh giá cao vì đây là mô hình dễ dàng kiếm tiền mà không tốn nhiều chi phí. Khi kinh doanh Dropshipping Shopee chắc hẳn nhiều người sẽ không biết lựa chọn nguồn hàng từ đâu và cách gõ từ khóa tìm kiếm như thế nào. Thấu hiểu được điều này, Droppii gợi ý cho bạn top 6 nguồn hàng dropshippping Shopee tại Việt Nam.

Xem thêm:

Tìm nguồn hàng sỉ dễ bán
Làm dropshipping ở việt nam
Nguồn hàng dropshipping

1. Drop Shipping Shopee là gì?

Sàn thương mại điện tử Shopee một kênh bán hàng tiềm năng mở ra cơ hội cho rất nhiều người mới khởi nghiệp, đặc biệt là mô hình dropshipping Shopee.

donghanh banner l

nguồn hàng dropshipping shopee

Với danh mục hàng hoá đa dạng tại trang Shopee từ đồ sinh hoạt hằng ngày, đồ gia dụng cho đến mỹ phẩm, đồ công nghệ, Shopee sẽ giúp người kinh doanh dropshipping tiếp cận với khách hàng một cách thuận lợi nhất có thể.

Vì sao mô hình dropshipping Shopee lại được tin tưởng như vậy?

Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng Droppii điểm qua những lý do mà mô hình dropshipping Shopee được nhiều người kinh doanh chọn lựa nhé.

  • Shopee sở hữu lượng khách hàng tiềm năng, đặc biệt là giới trẻ, những người dễ dàng thích nghi và bắt kịp các xu hướng mới và những người thích mua hàng online.
  • Giao diện ứng dụng thân thiện, dễ nhìn, bộ lọc tìm kiếm sản phẩm thông minh giúp khách hàng dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm món đồ theo ý mình.
  • Các chính sách khuyến mãi và ưu đãi cực hấp dẫn dành cho các shop kinh doanh và dành cho khách hàng.
  • Liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển chất lượng uy tín toàn quốc như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, J&T Express, Viettel Post,…
  • Các chính sách đãi ngộ của Shopee dành riêng cho các nhà kinh doanh cũng là một điểm cộng giúp cho người bán hàng tin tưởng lựa chọn trang thương mại điện tử này.

2. Top 6 nguồn hàng dropshipping Shopee uy tín, chất lượng

2.1 Nguồn hàng dropshipping từ Shopee, Lazada, Tiki

Các trang như Shopee, Lazada, Tiki hiện là những sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Trang này không chỉ cung cấp các sản phẩm sinh hoạt cho khách hàng mà còn là một nguồn hàng tiềm năng cho người kinh doanh dropshipping Shopee.

nguồn hàng dropshipping shopee

Nếu bạn muốn tìm nguồn hàng Dropshipping Shopee bạn tiến hành thực hiện theo bước đơn giản tìm kiếm từ khóa và lọc theo vị trí gần nhất.

2.2 Nguồn dropship Shopee từ Google

Tìm kiếm nguồn hàng dropshipping Shopee từ Google bạn truy cập công cụ tìm kiếm của Google. Sau đó nhập cụm từ “Source Dropshipping Vietnam” và sẽ mang lại hàng ngàn kết quả.

nguồn hàng dropshipping shopee

Kết quả có thể là một trang web bán hàng, một nền tảng giao dịch hàng hóa điện tử hoặc một liên kết để đến một trang web mạng xã hội. Bạn nên dành thời gian để nghiên cứu các nguồn hàng để hiểu rõ về chất lượng và độ tin cậy trước khi quyết định nhập hàng.

2.3 Nguồn hàng từ Osiris Alliance

Osiris Alliance là kho điện tử chuyên về mỹ phẩm, phụ kiện và đồng hồ cho bạn kinh doanh để kiếm tiền. Tại Osiris bán hàng trăm sản phẩm chính hãng thuộc 3 lĩnh vực mỹ phẩm, đồng hồ và phụ kiện với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Daniel Wellington, Innisfree, Etude House, MAC, Duxley,…

nguồn hàng dropshipping shopee

Tất cả các sản phẩm đều được phân phối với giá sỉ có chiết khấu cao mà không cần phải có vốn. Đây là nguồn hàng tốt để bạn kinh doanh Dropping Shopee, bạn thiết lập giá bán cho cửa hàng của mình và nhận lợi nhuận phù hợp.

2.4 Nguồn hàng từ Netsale

Netsale cung cấp giải pháp tìm nguồn hàng Dropshipping Shopee toàn diện, kết nối trực tiếp với các trang bán hàng như 1688, Taobao, Tmall,.. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Netsale, bạn dễ dàng xem và lựa chọn sản phẩm giữa hơn 70 triệu sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp, và dễ dàng tìm đúng sản phẩm cần bán.

nguồn hàng dropshipping shopee

2.5 Nguồn hàng từ PingGo

PingGo là nền tảng kinh doanh không có vốn mới được phát triển bởi Adflex. Đây là mô hình Liên kết kết hợp Dropshipping, đây là nguồn hàng Dropshipping Shopee tốt để bạn truy cập lấy hàng.

nguồn hàng dropshipping shopee

Khi kinh doanh bạn có thể quảng bá theo cách mình muốn (Ví dụ: tạo một cửa hàng trên Shopee) và tiến hành đăng sản phẩm muốn bán, sau khi khách hàng đặt hàng, bạn đến trang PingGo liên hệ với nhà cung cấp để đặt hàng, PingGo sẽ giao hàng đến tay khách hàng. Tiền lợi nhuận sẽ được nhận khi giao hàng thành công.

Xem thêm: Có nên làm dropshipping ở nước ngoài?

2.6 Nguồn hàng từ Facebook

Tương tự như Google thì mạng xã hội Facebook cũng sở hữu một lượng lớn các trang, hội nhóm chuyên cung cấp nguồn hàng Dropshipping Shopee.

Khi tham gia vào các hội nhóm này, ngoài lấy hàng chất lượng bạn còn có thể học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các nhà kinh doanh khác để áp dụng cho cửa hàng của mình.

nguồn hàng dropshipping shopee

 

Cách tìm kiếm nguồn hàng Dropshipping Shopee bạn gõ những từ khoá như: nguồn hàng sỉ dropshipping Shopee, nguồn hàng dropshipping Shopee uy tín, hội nhóm dropshipping Shopee…để dễ dàng tìm kiếm nhà cung cấp và sản phẩm như mong muốn.

Qua bài viết trên, Droppii hy vọng bạn đã có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nguồn hàng Dropshipping Shopee uy tín với giá cả phải chăng. Hãy đưa ra những lựa chọn sáng suốt và chắc chắn trước khi lấy hàng và bắt đầu kinh doanh để có thể đạt được những thành công như mình mong muốn nhé!

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii