Eva.vn: Droppii Đồng Hành Cùng Phụ Nữ Địa Phương Huế Và Quảng Nam Kiến Tạo Tương Lai

Viết bởi admin droppii - 13/11/2022
Droppii đồng hành cùng phụ nữ địa phương Huế và Quảng Nam kiến tạo tương lai
Nằm trong Chuỗi dự án tác động xã hội năm 2022, Droppii đã tham gia vào Tọa đàm “Đối thoại tìm kiếm giải pháp kinh doanh cho phụ nữ” thuộc chuỗi chương trình truyền cảm hứng và khai vấn sáng tạo “Doanh nhân kiến tạo tương lai” của Startup Vietnam Foundation tại Huế và Quảng Nam vào ngày 4/8 và 6/8 vừa qua với vai trò là doanh nghiệp đồng hành. Chương trình được thực hiện nhằm mục đích cung cấp kiến thức cho nữ doanh chủ để sẵn sàng cho hành trình khởi sự kinh doanh.

Droppii đồng hành cùng phụ nữ địa phương Huế và Quảng Nam kiến tạo tương lai

Trong chương trình, Droppii đã chia sẻ những giải pháp thiết thực hỗ trợ những nữ doanh chủ tại địa phương, đặc biệt là những người có mong muốn lan tỏa các đặc sản địa phương đi khắp cả nước. Droppii cũng dành thời gian để gặp gỡ và kết nối với nhiều doanh nghiệp tiềm năng tại địa phương Huế và Quảng Nam để nắm bắt tình hình và phát triển các kế hoạch hành động để hợp tác và hỗ trợ họ. Theo chia sẻ của các nữ doanh chủ tại địa phương thì doanh nghiệp của họ đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng và phân phối sản phẩm. Sản phẩm được đầu tư và phát triển rất công phu, đem lại đặc tính vượt trội nhưng việc phân phối đầu ra sản phẩm thì lại là một vấn đề vô cùng nan giải và còn bỏ ngỏ bấy lâu nay.

Chị Đỗ Ngọc Trâm – Quản lý thương hiệu Droppii đã chia sẻ với các doanh nghiệp địa phương về giải pháp kinh doanh online Droppii. Khi hợp tác kinh doanh cùng Droppii, các doanh nghiệp sẽ được kết nối trực tiếp với mạng lưới tư vấn viên trên toàn quốc, giúp mở rộng phạm vi phân phối của sản phẩm khắp Việt Nam. Và không dừng lại ở đó, Droppii cũng sẽ hỗ trợ đưa các sản phẩm đến tay khách hàng ở mọi miền tổ quốc nhờ vào 2 Trung tâm xử lý đơn hàng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Doanh nghiệp sẽ không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm vì hàng hóa sẽ được vận chuyển trực tiếp từ Trung tâm xử lý đơn hàng tới khách hàng mà không thông qua kênh phân phối trung gian.

Droppii đồng hành cùng phụ nữ địa phương Huế và Quảng Nam kiến tạo tương lai

donghanh banner l

Kết thúc buổi tọa đàm, Đại diện Droppii cũng chia sẻ mong muốn có thể đồng hành và hỗ trợ cho nhiều phụ nữ tại địa phương có thể khởi nghiệp thành công và “chắp cánh” cho những đặc sản, nông sản địa phương “bay xa” trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Droppii đồng hành cùng phụ nữ địa phương Huế và Quảng Nam kiến tạo tương lai

Droppii rất tự hào khi đã và đang thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng kinh doanh cho nhiều chị em phụ nữ thành công với hàng ngàn đối tác kinh doanh nữ của Droppii đã có được nguồn thu nhập thứ hai giúp ổn định tài chính cá nhân và gia đình. Droppii đang tái khởi động Dự án Phụ nữ Khởi nghiệp 2022 – Chương trình kết hợp và làm việc với những nhân vật có sức ảnh hưởng và thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau để mang đến những trải nghiệm, không gian chia sẻ, học hỏi cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó, Dự án đem nông sản, đặc sản địa phương Việt Nam lên sàn thương mại điện tử và xuất hiện ở mọi miền cũng đang được Droppii chú trọng phát triển.

Droppii đồng hành cùng phụ nữ địa phương Huế và Quảng Nam kiến tạo tương lai

Hãy cùng đón chờ chương trình và những dự án tác động xã hội của Droppii trong tương lai nhé!

Nguồn Eva.vn: https://eva.vn/doi-song-xa-hoi/droppii-dong-hanh-cung-phu-nu-dia-phuong-hue-va-quang-nam-kien-tao-tuong-lai-c334a528620.html

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii