Top 5+ nguồn hàng sỉ Dropshipping tại Việt Nam

Viết bởi admin droppii - 21/12/2022
5 nguồn hàng dropshipshipping tại việt nam

Hầu hết những người kinh doanh Dropshipping hiện nay đều có cùng một mối quan tâm là tìm nguồn hàng sỉ Dropshipping tại Việt Nam. Với việc hiện nay internet phát triển mạnh thì nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn tìm kiếm những nguồn hàng Dropshipping tại Việt Nam hiệu quả không kém. Dưới đây là top 5 nguồn hàng sỉ Dropshipping tại Việt Nam.

Xem thêm:

Tìm nguồn hàng sỉ dễ bán

1. Nguồn hàng sỉ Dropshipping tại Việt Nam từ Shopee, Lazada, Tiki

Hiện nay Shopee, Lazada, Tiki là nền tảng thương mại điện tử top đầu nguồn hàng Dropshipping của Việt Nam. Nơi đây cung cấp đa dạng các mặt hàng sinh hoạt, đời sống, vì thế đây là nguồn hàng tiềm năng cho những người kinh doanh Dropshipping. 

donghanh banner l

Nền tảng Shopee, Lazada, Tiki cho phép người bán thực hiện các đơn hàng Dropshipping trực tiếp từ nguồn hàng của nhà cung cấp. Bạn muốn tìm kiếm mặt hàng gì để kinh doanh, chỉ cần thực hiện bước tìm kiếm từ khóa và chon lọc địa điểm (vị trí) gần nhất.

Ví dụ, bạn muốn tìm nguồn hàng sỉ Dropshipping ở Việt Nam trên Shopee. Sản phẩm cần tìm là giày thể thao dành cho nam giới. Địa chỉ kho (nhà sản xuất) tại TPHCM thì bấm lọc như hình bên dưới.

Top-5-nguon-hang-si-Dropshipping-tai-Viet-Nam

Khi có các kết quả phù hợp hiển thị ra, bạn click vào từng hình để xem chi tiết. Bạn phải vào trang đánh giá của Shop để tìm hiểu về doanh số bán hàng, giá cả, phản hồi của khách để lựa chọn được nhà cung cấp uy tín.

  • Doanh số bán hàng cao: Chứng tỏ một điều sản phẩm được ưa chuộng nhiều, nhu cầu cao, thị trường tiềm năng. 
  • Giá sỉ nhập: giá cả là yếu tố quyết định lợi nhuận bán hàng của bạn. Nếu giá nhập sỉ rẻ, bạn có thể tăng giá bán lên. Những shop bán giá sỉ quá cao rất có khả năng là đang làm Dropshipping từ nhà cung cấp khác.
  • Phản hồi từ khách hàng: phản hồi từ khách hàng chính là kênh xác thực uy tín, chính xác về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Sau khi đã chọn được danh sách khoảng từ 3-5 cái shop tiềm năng, bạn chủ động liên lạc với từng nhà cung cấp. Ở mỗi shop đều có một khung chat nằm ngay dưới tên shop. Ngoài ra còn có các thông tin liên hệ về Zalo, Facebook, Fanpage,.. Bạn có thể sử dụng mọi hình thức để liên lạc với nhà cung cấp về chính sách Dropshipping. 

2. Nguồn hàng sỉ dropshipping Việt Nam từ Google

Tương tự như cách tìm kiếm nguồn hàng ở trên, bạn truy cập vào công cụ tìm kiếm, tức là thanh tìm kiếm Google. Sau đó gõ cụm từ ‘nguồn hàng Dropshipping Việt Nam” ngay lập tức sẽ cho ra hàng nghìn kết quả như mong muốn.

Kết quả đến từ các nguồn trang website bán hàng, sàn giao dịch điện tử hoặc đường link dẫn đến trang mạng xã hội. Bạn nên dành thời gian để xem và cân nhắc ưu điểm và hạn chế giữa các nguồn.

Top-5-nguon-hang-si-Dropshipping-tai-Viet-Nam

Những năm trước loại hình kinh doanh này còn rất mới mẻ. Nhưng với sự tăng trưởng mạnh mẽ về lợi nhuận, nhiều nhà sản xuất sản phẩm, công ty, xí nghiệp và doanh nghiệp tư nhân bắt đầu làm Dropshipping. Vì thế hiện nay nguồn hàng sỉ Dropshipping từ Google rất đa dạng.

3. Nguồn hàng sỉ Dropshipping từ Netsale

NetSale là nền tảng online hỗ trợ cho người kinh doanh Dropshipping toàn diện đầu tiên ở Việt Nam, giúp kết nối trực tiếp với các nguồn hàng trong và ngoài nước và đồng bộ hệ thống các kênh bán hàng nhanh chóng. Ngoài ra, NetSale còn có các công cụ giúp người bán dễ dàng theo dõi và quản lý đơn hàng. Tại NetSale, bạn tiếp cận với nguồn hàng không giới hạn và bắt tay ngay vào kinh doanh với số vốn 0 đồng bất kỳ lúc nào mà bạn muốn. 

Top-5-nguon-hang-si-Dropshipping-tai-Viet-Nam

Cách tìm kiếm nguồn hàng Dropshipping rất đơn giản. Bước đầu tiên bạn đăng ký tài khoản Netsale. Hệ thống sẽ tự động đưa bạn tiếp cận các nhà sản xuất nội địa đã được lên danh sách sẵn với mức giá sỉ vô cùng phải chăng.

Bạn chỉ cần xem và lựa chọn giữa hàng triệu sản phẩm từ các nhà cung cấp khác nhau để tìm ra “địa chỉ vàng” thực sự phù hợp với mô hình kinh doanh và lợi nhuận của bạn. Sau đó đăng bán hàng trên Dropshipping và theo dõi phần mềm tự động để đặt mua sản phẩm ngay khi có đơn hàng từ khách. 

4. Nguồn hàng sỉ dropshipping tại Việt Nam từ Osiris Alliance

Osiris Alliance là một kho hàng thương mại điện tử chuyên về ngành hàng mỹ phẩm, đồng hồ, phụ kiện. Osiris chuẩn sở hữu một kho hàng với hàng trăm sản phẩm chính hãng chuyên về 3 mảng Mỹ Phẩm, Đồng Hồ và Phụ kiện. 

Top-5-nguon-hang-si-Dropshipping-tai-Viet-Nam

Trong đó, có nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Daniel Wellington, Innisfree, MAC, Etude House, Duxley,.. Tất cả sản phẩm được phân phối với mức giá sỉ chiết khấu cao mà không cần phải bỏ vốn. Bạn chính là người đóng vai trò tự hoạch định ra giá bán và hưởng được mức lợi nhuận chênh lệch khi bán hàng cho khách.

Đây là tổng kho Dropshipping hấp dẫn dành cho những người muốn kinh doanh mà không có vốn hoặc ít vốn. Tiền lời Dropshipping sẽ được chuyển đến ngay tài khoản ngân hàng của bạn khi giao hàng thành công.

5. Kết nối nền tảng Maxecom tìm nguồn hàng sỉ Dropshipping Việt Nam

Maxecom là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp nguồn hàng sỉ Dropshipping hàng đầu tại Việt Nam. Maxecom sẽ hỗ trợ Nhà quảng cáo (Publisher) kết nối với nguồn hàng sỉ từ các nhà cung cấp (Vendor) và kết nối đến với các đơn vị vận chuyển để người kinh doanh có thể trực tiếp bán hàng và bỏ qua các khâu đóng hàng, vận chuyển như bán hàng thông thường.

Top-5-nguon-hang-si-Dropshipping-tai-Viet-Nam

Vì thế, đây chính là con đường kinh doanh trực tuyến cho hàng triệu người nhờ vào việc cung cấp nguồn hàng giá sỉ, chất lượng cao. Các sản phẩm đa dạng với mức hoa hồng cực cao giao động từ 40-60%. Người bán hàng không phải lo ôm hàng. Đặc biệt công việc này phù hợp với những người mới bắt đầu kinh doanh chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh và có nguồn vốn thấp hoặc không vốn.

6. Kinh doanh online hình thức dropshipping

Thời gian gần đây, dropshipping đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Hình thức này rất phù hợp với những người đam mê kinh doanh, bán hàng nhưng có số vốn hạn chế hoặc sợ gặp phải những rủi ro không đáng có trong kinh doanh online.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hình thức kinh doanh dropship ở Việt Nam, đã có nhiều đơn vị đứng ra làm cầu nối cho chuỗi cung ứng này. Một trong số đó là Droppii – Nền tảng thương mại điện tử cho sản phẩm tư vấn.

Dropii ra đời với sứ mệnh mang lại những giải pháp tối ưu cho những nhà bán hàng:

  • Giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh
  • Giảm bớt gánh nặng chi phí vận hành
  • Kinh doanh mọi lúc, mọi nơi
  • Đa dạng hóa sản phẩm dropshipping
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến
  • Đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn

Được thành lập từ năm 2018, đến nay Droppii đã thu hút hơn 65.000 người tham gia bán hàng trực tuyến và hơn 400 đơn vị cùng cấp sản phẩm. Đặc biệt hơn, Droppii thể hiện sự quan tâm tới những cá nhân chưa có kinh nghiệm về kinh doanh online cũng như hình thức dropshipping bằng các khóa đào tạo hoàn toàn miễn phí.

Làm tiếp thị liên kết cùng Droppii

Bạn có thể trở thành đối tác kinh doanh hoặc nhà phát triển sản phẩm rất đơn giản trên nền tảng Droppii. Chỉ cần truy cập website droppii.vn và điền thông tin đăng kí, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên Droppii.

Đừng ngại ngần trở thành đối tác của Droppii ngay và luôn bởi mọi thủ tục đều cực kì nhanh gọn và dễ dàng, dù bạn mới kinh doanh hay đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dropshipping.

Với những chia sẻ về cách tìm nguồn hàng sỉ Dropshipping tại Việt Nam trong bài viết Droppii hy vọng bạn lựa chọn được nguồn hàng ưng ý cho mình khi kinh doanh. Chỉ cần bỏ công sức và thời gian để tìm kiếm thì chắc chắn bạn sẽ tìm được nguồn hàng sỉ đáng tin cậy để nhập hàng. Droppii chúc bạn thành công.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành đối tác kinh doanh
với Droppii